Mâm xe ôtô
thegioixedo.vn chuyên cung cấp các loại phụ tùng - phụ kiện xe hơi hạng sang toàn quốc

Mercedes Benz và những dòng xe cao cấp hiện có trên thị trường

Ngay nay, khi mà thị trường xe hơi siêu sang, tiên tiến không còn khan hiếm. Những hãng xe thay nhau đưa ra những dòng xe đẳng cấp nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hãng Mercedes là một trong những hàng xe có từ lâu đời nhưng vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong phân khúc dòng xe lịch lãm. Song song với việc phát hành những dòng mercedes gia re khác, hãng cũng đã cho ra mắt thị trường hàng loạt những mẫu xe cao cấp nhằm khẳng định vị thế của mình và cũng mang lại sự phục vụ tốt cho khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra top những dòng xe được đánh giá cao trong phân khúc dòng xe cao cấp của Mercedes .

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard

Đầu tiên không thể bỏ qua chiếc xe siêu cao cấp này của mercedes chính hãng. Với cái giá 1,4 triệu USD cũng đủ thấy được đây là mẫu xe không nhiều người có thể sở hữu.

Đây là một chiếc limousine tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất được dùng cho các nguyên thủ quốc gia. Sự hấp dẫn kết hợp nét thanh lịch và nhiều cải tiến hiện đại cho xe như: tính năng chống đạn, thân xe được bọc hoàn toàn bằng thép, nội thất được thiết kế riêng biệt cho dòng xe và sử dụng hoàn toàn bằng da và các vật dụng cao cấp. Mẫu xe thuộc dòng Mercedes S-Class hoạt động cực mạnh khi sở hữu khối động cơ V12 5.5L, tăng áp kép và công xuất lên tới 510 mã lực.

Hình ảnh Mercedes S600 Pullman Guard​

Mercedes AMG G 65
Đây là mẫu xe với danh hiệu là “ông vua địa hình”. Xe có thiết kế thể hiện sự mạnh mẽ và cứng cáp trên từng chi tiết. Kiểu dáng AMG ấn tượng với lưới tản nhiệt mạ crôm khá chắc chắn. Để thể hiện cho sự mạnh mẽ của vẻ bên ngoài, hãng đã trang bị động cơ biturbo 6.0 lít V12 với công suất 612 mã lực. Toàn bộ sức mạnh truyền xuống 4 bánh xe hợp kim nhẹ, được bao bọc bằng thép không rỉ ở bên ngoài. Hiện tại giá xe thuộc dòng xe Mercedes G-Class đang bán trên thị trường Việt Nam vào khoảng 16 tỷ đồng và có rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Mẫu xe sang Mercedes AMG G65​

Bạn vừa điểm qua những cái tên “top” của hãng xe danh tiếng Mercesdes-Benz. Chắc hẳn bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất. Với kiểu dáng tinh tế, động cơ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích khác. Chắc chắn Mercedes-Benz sẽ không làm cho bạn thất vọng khi khi cùng vivu với bất kỳ địa hình nào. Để hiểu thêm về thông số kỹ thuật, giá bán và hình thức đặt cọc của những chiến hạm thuộc đội quân Mercedes-Benz, xin vui lòng truy cập ngay tới đại lý Mercedes Haxaco để có thể biết thêm chi tiết.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét