Mâm xe ôtô
thegioixedo.vn chuyên cung cấp các loại phụ tùng - phụ kiện xe hơi hạng sang toàn quốc

Mazda 3 Sport Black Edition ra mắt tại Anh với giá từ 20.995 bảng

Bắt đầu từ 1/4 tới, Mazda3 Sport Black Editon sẽ có mặt ở các showroom tại Anh.

Tại thị trường ô tô Anh, Mazda3 Sport Black Edition có giá khởi điểm từ 20.995 bảng Anh (29.770 USD), mang kiểu dáng của một chiếc hatchback với hai màu ngoại thất đỏ ánh kim (Soul Red Metallic) và trắng ngọc (Snowflake White Pearlescent) cùng các chi tiết làm tăng tính thể thao như cánh chia gió ở cản trước, cánh gió ở thân và sau xe cùng bộ la-zăng đen ánh kim (Dark Gunmetal) 18 inch đa chấu riêng biệt.
Mazda3 Sport Black Edition tại thị trường Anh mang kiểu dáng của một chiếc hatchback
Khoang xe Mazda3 Sport Black Edition được trang bị nội thất giả da, hệ thống giải trí Multimedia Commander tích hợp một màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống loa Bose, định vị vệ tinh cùng các tính năng camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa hai khu vực, mở cửa không chìa.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trang bị thêm các tính năng như gương chiếu hậu tự động chống lóa, bọc da cho vô-lăng và nắm cần gạt số, cảnh báo làn đường, phanh tự động khẩn cấp, cổng giao tiếp AUX, 2 cổng USB cùng các ứng dụng Facebook, Twitter mà không cần phải mất phí.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe mới này là động cơ Skyactiv 2.0 lít 120 mã lực, mô men xoắn 210 Nm dẫn động bởi hộp số sàn 6 cấp. Các nguồn tin tức cho biết, Mazda3 Sport Black Edition có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 8.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 195 km/h; mức tiêu hao nhiên liệu đạt 6,5 lít/4,3 lít và 5,1 lít tương ứng cho đường đô thị, ngoại thành và kết hợp.

Nguồn: Banxehoi.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét