Mâm xe ôtô
thegioixedo.vn chuyên cung cấp các loại phụ tùng - phụ kiện xe hơi hạng sang toàn quốc

Tư vấn những điều cần biết về phụ tùng ô tô chính hãng

Ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển, bên cạnh các nhà sản xuất uy tín thì không ít đơn vị kinh doanh sử dụng chiêu thức kinh doanh đánh lừa giới tiêu dùng trong quá trình mua sắm. Việc tìm kiếm nguồn cung cấp phu tung oto chính hãng càng khó khăn cho giới tiêu dùng, bởi các mặt hàng chính hãng đều được nhập khẩu từ các nước phát triển.
Ngoài việc tìm đến trung tâm sửa chữa ô tô uy tín để lựa chọn phụ tùng chính hãng cho ô tô của gia đình, giới tiêu dùng nên tham khảo bài viết dưới đây để nhận biết sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt cho động cơ của xe.


Cách nhận biết phụ tùng ô tô chính hãng

Lựa chọn phụ tùng chính hãng bảo vệ tuổi thọ cho động cơ

Sản phẩm có chi phí cao

Các phụ tùng ô tô chính hãng cung cấp cho giới tiêu dùng được phân phối từ nhà nhà sản xuất về các đại lý chính thức trên thị trường hoặc do nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, chi phí phụ tùng chính hãng cao hơn so với sản phẩm cùng loại tại các gara ô tô kém chất lượng khác.

Nhãn mác chính hãng

Nhãn mác thể hiện thương hiệu và khẳng định chất lượng sản phẩm, những hình ảnh trên phụ tùng ô tô thể hiện được nguồn gốc xuất xứ, tem bảo hành, số hiệu sản phẩm, thậm chí có cả mã vạch để phân biệt các phụ tùng với nhau. Phụ tùng ô tô đa phần là các thương hiệu nổi tiếng nên người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được chất lượng sản phẩm.

Đặc điểm riêng biệt so với hàng nhái

Rất khó cho người tiêu dùng khi phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng OEM hay các hàng không chính thức khác. Về đặc điểm bên ngoài các phụ tùng ô tô được nhái hàng khá giống nhau. Chỉ những người có con mắt tinh vi và am hiểu về lĩnh vực ô tô mới có khả năng nhận diện tốt.

Chính vì thế, khi lựa chọn thiết bị phụ tùng bảo dưỡng cho ô tô chủ sở hữu cần tìm hiểu những đặc điểm của từng sản phẩm để mua sắm thiết bị hiệu quả và an toàn cho động cơ vận hành của xe ô tô.

THẾ GIỚI XE ĐỘ
Viber/Zalo 0909536677 Mr Toàn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét